Friday, July 16, 2010

ಅರ್ಥವಿಲ್ಲದ ಸ್ನೇಹ..

ಅದೊಂದು beautiful ಸಂಜೆ... ನಾನು ನನ್ನ ಗೆಳತಿಯು hostel ಕಿಟಕಿ ಬಳಿ ಕುಳಿತು ಏನೋ romantic song ಗುನುಗ್ತಾ ಒಬ್ರನ್ನೊಬ್ರು tease ಮಾಡ್ತಾ ನಗ್ತಾ ಇದ್ವಿ...ಗೆಳತಿ ಅದಾರಿಗೋ mobile ಲಿ sms ಮಾಡ್ತಾ ಇರೋದನ್ನ ನೋಡಿದ್ದೆ ನಾನು..ಅವಳ ಅಣ್ಣ ಎಂದು ತಿಳಿದಾಗ ಸುಮ್ಮನಾದೆ...ಆಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಲ್ ಬಂತು...ಏನೇನೋ ಹರಟ್ತಾ ಇದ್ದ ಅವಳನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ನಾನು ನನ್ನದೇ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿ ಹೋದೆ...

ಮನಸ್ಸು ಯಾರದ್ದೋ ಸ್ನೇಹಾನ ಬಯಸ್ತ ಇತ್ತು..ಆದ್ರೆ ಆ ಸ್ನೇಹ ಎಲ್ಲಿಂದ ಯಾವಾಗ ಯಾರಿಂದ ಬರತ್ತೋ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗದೆ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿದ್ದೆ...ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಅದನ್ನ ಗೆಳತಿ ಹತ್ರ ಹೇಳ್ಕೊಂಡದ್ದು ಇದೆ..ಅದಕ್ಕವಳು "ಸಿಕ್ತಾರೆ ಬಿಡೂ...." ಅಂತ ಮಾತ್ರ ಹೇಳ್ತಿದ್ಲು..

ನನ್ನದೇ ಕನಸಿನ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ನಾನಿದ್ದಾಗ ಕೇಳಿತು ಗೆಳತಿಯ ನಗು. ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಯಾಕೋ ನನ್ನನ್ನೇ ಏನೋ ಹೇಳ್ಕೊಂಡು tease ಮಾಡ್ತಿದ್ದಂಗೆ ಅನ್ಸ್ತು... ಭಾರಿ ಕಿಲಾಡಿ ಅವ್ಳು... ತಮಾಷೆ ಅಂತ ಏನೇನೋ ಮಾಡ್ತಾಳೆ...ಅವ್ಳೇನೆ ಮಾಡಿದ್ರು ನಂಗಿಷ್ಟ ಅವಳನ್ನ...ಯಾಕಂದ್ರೆ ಅವ್ಳು ನನ್ನ ಪ್ರಾಣ ಸ್ನೇಹಿತೆ...ಯಾರಲ್ಲೂ ಹೇಳ್ಕೊಳ್ಳದ secrets ನ share ಮಾಡಿದ್ರೆ ಸ್ಪಂದಿಸೋ ಮುದ್ದು ಹೃದಯ...let it be...ಅವಳೇನಕ್ಕೆ ನಗ್ತಾ ಇದಾಳೆ ಅನ್ನೋ curiosity ಬಂತು ನಂಗೆ...ಆದ್ರು ಕೇಳಿಲ್ಲ...ಅವ್ಳಾಗೇ ಹೇಳ್ಬಹುದಂತ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದೆ...

call cut ಮಾಡಿ ಬಂದ ಅವ್ಳು "ನನ್ನಣ್ಣನಿಗೆ ನಿನ್ number ಕೊಡ್ಲಾ?" ಅಂತ ಕೇಳಿದಾಗ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಏನ್ ಹೇಳ್ತಿದಾಳೋ ಅಂತ ಅರ್ಥ ಆಗಿಲ್ಲ.. "ಯಾಕೆ?" ಅಂತ ಕೇಳ್ದೆ... "ಬೇಕಂತೆ...;-)" ಅಂತ ಮಾತ್ರ ಹೇಳಿ ಹೋದಳು...ಮತ್ತೆ ಆ ವಿಷಯ ಅಲ್ಲಿಗೆ ನಿಂತಿತ್ತು...
ಅದರೂ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಅವಳು ಮಾತಾಡೋವಾಗ ಮನಸ್ಸು ಆ ಕಡೆ ತಂತಾನೇ ಸೆಳೀತಿತ್ತು..
ಅಂತು saturday ಬಂತು... ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋ ದಿನ... ಕುಶ್ ಕುಶೀಲಿ ಅವಳಿಗೆ bye ಹೇಳಿ ಮನೆ ಕಡೆ ಹೋಗೋ bus ಹತ್ತಿದೆ..ಹಾಗೆ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಹೊರಗಡೆ ನೋಡ್ತಿದ್ದಾಗ mobile ring ಆಯಿತು...ನೋಡ್ತೀನಿ...ಅವಳೇ...
ಏನಪ್ಪಾ ಅಂತ recieve ಮಾಡಿದ್ರೆ..."ನೀ ನನ್ನ friendಆಗಿದ್ರೆ sms ಮಾಡು ನನ್ನಣ್ಣನಿಗೆ " ಅಂದ್ಬಿಡೋದಾ...??? ಆಮೇಲೆ ನಿನ್ನ number ಕೂಡ ಸಿಕ್ತು...ಏನ್ ಮಾಡಬೇಕು ತೋಚಲಿಲ್ಲ... ತುಂಬಾ think ಮಾಡಿ ಅಂತು ಇಂತೂ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಿ sms ಮಾಡಿಯೇ ಬಿಟ್ಟೆ...ಅಲ್ಲಿಂದ ಶುರು ಆಯಿತು ನನ್ನ ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹ...
ಮೊದಮೊದಲು ಬರೀ sms ನಲ್ಲಿಯೇ ಶುರು ಆದ ಮಾತುಗಳು ಮತ್ತೆ miss call ಆಯಿತು ..ಹಾಗೆಯೆ call ಆಯಿತು...5 min ಮೀಸಲಾದ ಮಾತುಗಳು ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಆಯಿತು... ಗಂಟೆಗಟ್ಟಲೆ ಆಯಿತು... ಏನೋ ಒಂದು ಅನುಭೂತಿ...ಏನೋ ಒಂದು ನೆಮ್ಮದಿ...ನನ್ನವರೆ ಅದ ಯಾರೋ ನಂಜೊತೆ ಇದಾರೆ ಅನ್ನಿಸತೊಡಗಿತು... ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಮಾತಾಡದಿದ್ರೆ ಮನಸ್ಸಲ್ಲೇನೋ disturbence ಶುರು ಆಯಿತು...ನಿನ್ನ ನೋಡದೇನೆ.. ನಿನ್ನ ಮಾತು ಕೇಳೀನೆ ತುಂಬಾ ಹಚ್ಕೊಂಡೆ ನಿನ್ನ...ಮೊದಲು ಮನೆಗೆ ಹೋಗೋಕೇ ಕಾಯ್ತಾ ಇದ್ದವಳು ಆಮೇಲೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದ್ರೆ ನಿನ್ ಜೊತೆ ಹೇಗ್ ಮಾತಾಡೋದಂತ ಒದ್ದಾಡ್ತಿದ್ದೆ...
ಹೀಗಿರೋವಾಗ ಒಂದು ದಿನ ಗೆಳತಿ ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ನೀನೂ ಊರಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ... ಆ ದಿನ ನಮ್ಮಿಬರ ಭೇಟಿ ಆಯಿತು ನೆನಪಿದ್ಯಾ ಗೆಳೆಯಾ...? ನಿಮ್ಮ ತಂಗಿದು ಒಂದೇ ಹಠ...ನಾನ್ ನಿಮ್ ಪಕ್ಕ ಕೂತು ಫೋಟೋ ತೆಗೀಬೇಕಂತ... ಒಂದು ಕ್ಷಣ ಸಿಟ್ಟು ಬಂದ್ರು ಯಾಕೋ ಮನಸ್ಸೊಳಗೆ ಇಬ್ರು ಕುಶಿ ಪಟ್ಕೊಂಡಿದ್ದು ನೆನಪಿದೆಯ ನಿಮಗೆ?
ಅಂದು ಸಂಜೆ ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯಿಂದ ಅವಳ ಮನೆಗೆ ನೀವೇ ನಿಮ್ car ನಲ್ಲಿ ನಮ್ಮನ್ನ ಡ್ರಾಪ್ madidri... ಅವಳಿಗೆನೋ ಗಿಫ್ಟ್ ಮಾಡಿ ನಂತರ "ಇದು ನಿನ್ನ friend ಗೆ" ಅಂತ ಕೊಟ್ಟ dall ನೆನಪಿದ್ಯಾ ಗೆಳೆಯ?? ಅದನ್ನ ಹಾಗೇ ಜೋಪಾನ ಮಾಡಿದ್ದೆ ನಾನು..
ಇದೆಲ್ಲ ನಂಗೆ ಮರೆಯಲಾರದ sweet memories...
ಆದ್ರೆ ಗೆಳೆಯ...ಇತ್ತೀಚಿಗೆ ನೀವ್ಯಾಕೆ ನನ್ನ avoid ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದೀರಾ ಅಂತ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಾಗ್ತಿಲ್ಲ... ಅಂದು ಮನೆಗೆ ಹೋಗಿ ಅಮ್ಮನ ಮಾತು ಕೇಳಿ ನಾನ್ ಮನಸ್ಸು ಕೆಟ್ಟು ನಿಮ್ ಜೊತೆ ಏನೋ ಹೇಳಿದ್ದೆ...ಅದಕ್ಕೆ ಇಷ್ಟೆಲ್ಲಾ ದೂರಾನ? ನಿಮಗೆ ಇವೆಲ್ಲ ಚಿಕ್ ಚಿಕ್ಕ ವಿಷ್ಯಾನೆ ಆಗಿರ್ಬೋದು...ಆದ್ರೆ ನಂಗೆ... ಹಾಗಲ್ಲ...
ನೀವು ನನ್ನ ಮರತಷ್ಟು easy ಆಗಿ ನಿಮ್ಮನ್ನ ನಂಗೆ ಮರೆಯೋದಿಕ್ಕೆ ಅಗ್ತಾ ಇಲ್ಲ...ಆ ಎಲ್ಲ memories ನನ್ನ ಕಿತ್ತು ತಿಂತಾ ಇದೆ... ಆ dall ನನ್ನ ಬಳಿ ಇದ್ರೆ ಎಲ್ಲಿ ದಿನಾ ಅದನ್ನ ನೋಡಿ ಅಳ್ತೀನೋ ಅಂತ college ಬಿಡೋ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅದನ್ನ ನಿಮ್ ತಂಗಿ ಕೈಲಿ ಜೋಪಾನ ಮಾಡು ಅಂತ ಕೊಟ್ಟಿದೀನಿ..ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ಅದೆಶ್ಟು ಅತ್ತಿದಿನೋ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ... ನನ್ನ ಗೆಳತಿನು ಏನು ಹೇಳ್ತಾ ಇಲ್ಲ... ನೀವು ಅವಳ ಜೋತೆನು ಮೊದಲಿನಂತೆ ಇಲ್ಲ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಯ್ತು...ಯಾಕೆ ಗೆಳೆಯ? ಇಷ್ಟೇನಾ ನಮ್ಮ ಗೆಳೆತನ??
ಇಲ್ಲಿವರೆಗಿದ್ದ ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಕ್ಕೆ ಅರ್ಥಾನೆ ಇಲ್ವಾ?

No comments:

Post a Comment